ขอบคุณคุณต้น และ คุณ Zoom-Zoomครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่าครับ...
ตอนประมาณ 9หมื่นโล ลูกปินครัชมันร้องดังมากเลย คิดว่าไหนๆรื้อมาแล้ว ก็เลยจะยกครัชใหม่
แต่ด้วยความงกก็เลยเทียบๆตามร้านอะไหล่ สรุปได้ของที่พอเทียบได้หมด เหลือหวีครัชที่ไม่ได้เปลี่ยน
ตอนนี้วิ่งมาเกือบ แสนหกกว่าแล้ว ก็เลยกะว่าจะยกชุดครัชใหม่
สรุปน่าจะคงต้องถอยแบบ OEM โรงงานแน่เลย